ப்ரொடெக்டிவ் ஹெட் கியர் (ஹெல்மெட்டுகள்) அறிமுகம் மூலம் நுகர்வோர் வெளியிடத்தில்   ஸ்பார்க் மிண்டா நுழைகிறது

ப்ரொடெக்டிவ் ஹெட் கியர் (ஹெல்மெட்டுகள்) அறிமுகம் மூலம் நுகர்வோர் வெளியிடத் தில்   ஸ்பார்க் மிண்டா நுழைகிறது

1500க்கும் அதிகமான வகைகளுடன், இரு சக்கர வாகன ஃபைபர் பாகங்களை, அறிமுகப்ப டுத்துகிறது

டெல்லி/ NCR, ஜூலை 14, 2022: மிண்டா கார்ப்பரேஷன் லிமிடெட் (“மிண்டா கார்ப்” அல்லது “கம்பெனி” என குறிப்பிடப்படுகிறது; NSE: MINDACORP, BSE: 538962), ஸ்பார்க் மிண்டா குழும த்தின் முதன்மை நிறுவனமாகும், இது, இந்திய சில்லறை சந்தையில் 17 ஹெல்மெட் மாட ல்களை, 145 வகைகளில்  அறிமுகப்படுத்தியது. உலகளவில் இந்தியா மிகப்பெரிய மற்று ம் வேகமாக வளர்ந்து வரும் ஹெல்மெட் சந்தையாக வளர்ந்து வரும் நேரத்தில், B2C வெளி யிடத்தில்  ஸ்பார்க் மிண்டாவின் நுழைதலை இந்த வெளியீடு குறிக்கிறது.

அடுத்த சில ஆண்டுகளில், இந்த நிறுவனம், 200+ விநியோகஸ்தர்களைச் சேர்த்து, விநி யோக வலையமைப்பை மேலும் வலுவாக்கிக்கொண்டு,  நாடு முழுவதும் பிரத்யேக ஸ் பா ர்க் மிண்டா பிராண்டட் அவுட்லெட்டுகளைத் திறக்க திட்டமிட்டுள்ளது. இந்த ப்ரொடெக் டி வ் ஹெட் கியர் ஆனது,  Economy  (Knight series), Mid (Garrison series) மற்றும்  Premium (Armored ser ies) ஆகிய மூன்று வாடிக்கையாளர் வகைகளில்  கிடைக்கும்.

ஸ்பார்க் மிண்டா,  நாடு முழுவதும் இரு சக்கர  ஓட்டுனர்க ளின்  வளர்ந்து வரும் தேவையை பூர்த்தி செய்ய 1500 ஃபை பர் பாகங்களை (பிளாஸ்டிக்-வார்ப்படம் செய்யப்பட்ட, இ ரு சக்க ர வாகனங்களுக்கான வர்ணம் பூசப்பட்ட கூறுகள்) அறிமுகப்படுத்துவதாக மேலும் அறி வித்தது. நாட்டில் கி டைக்கும் மிகப்பெரிய அளவிலான ஃபைபர் பாகங்களைக் பிரதிநி தி த் துவப்படுத்தி, இந்த எண்ணிக்கை அடுத்த இர ண்டு ஆண்டுகளில் 2400 ஆக அதிக ரிக் க இலக்கு நிர்ண யிக்கப்பட்டுள்ளது.

மிண்டா கார்ப்பரேஷன் லிமிடெட் தலைவர் மற்றும் குழுமத்தின் தலைமை நிர்வாக அதி காரி திரு. அசோக் மிண்டா கூறினார்: “கடந்த ஆறு தசாப்தங்களாக, ஸ்பார்க் மிண்டா, வாகனத் துறையில் முன்னணி தீர்வுகளை வழங்குவதைக் கண்டுள்ளது. குழுவின் அனு பவத்தின் ஒருங்கிணைப்பு மற்றும் விரிவான ஆராய்ச்சிக்கான அதன் உத்வேகம், எதி ர்காலத்திற்கான தயாரிப்புகளை உருவாக்கும் போது அதன் கூட்டிணைவை  விட மு ன் னே றியுள்ளது.

உலகிலேயே வேகமாக வளர்ந்து வரும் பெரிய பொருளாதாரமாக இந்தியா உள்ளது. நு க ர்வோர் வணிகப் பிரிவிற்கான எங்கள் முயற்சி, நாட்டின் இந்தச்  சின்னமான  வளர்ச்சி வ ரலாற்றின் ஒரு பகுதியாக எங்களை மாற்றுவது மட்டுமல்லாமல், நாடு முழுவதும் உள்ள இ ரு சக்கர வாகன ஓட்டுனர்களுக்கு  மிக உயர்ந்த தரமான பாதுகாப்பை வழங்குவ தற்கா ன எங்கள் உறுதிப்பாட்டை வலுப்படுத்தும்”.

மிண்டா கார்ப்பரேஷன் லிமிடெட், ஆஃப்டர்மார்க்கெட் பிரிவின் தலைமை நிர்வாக அதி காரி திரு. நீரஜ் ஷரன் கூறினார்: “ இன்னும் அமைப்புசாரா ஆட்டக்காரர்களால்  வழங்க ப்படுகிற 40-45% பிரிவுடன், உலகின் மிகப்பெரிய ஹெல்மெட் சந்தையாக இந்தியா உள் ளது, இந்த விரிவான தயாரிப்பு வரம்பின் வெளியீடு, குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை  ஏற்படு த்தும் மற்றும் ஹெல்மெட் பிரிவில் முன்னணி வீரர்களில் ஒருவராக மாற எங்களுக்கு உத வும். இந்தியாவில் உள்ள ஒவ்வொரு இரு சக்கர வாகன ஓட்டுனருக்கும்  சான்றளிக் கப்ப ட் ட ஹெல்மெட்கள் கிடைப்பதை உறுதிசெய்ய விரும்புகிறோம். முன்னோக்கிச் செல்லும் பொழுது, நிறுவனம் பல்வேறு புதிய தயாரிப்புகளை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் வ ணிகப் பொருட்களை விரிவுபடுத்தவும், நாட்டிலுள்ள எங்கள் இரு சக்கர வாகன ஓட்டுநர்க ளுக்கு  மிகப்பெரிய அளவிலான ஃபைபர் பாகங்களைக் கொண்டிருக்கவும் திட்டமிட்டுள் ளது”.

தற்போது, ​​ஸ்பார்க் மிண்டாவில் உள்ள ஆஃப்டர்    மார்க்கெட்  டிவிசன், பூட்டுகள், வயரிங் ஹார்னஸ், கருவிகள், ஆட்டோ எலக்ட்ரிக்கல் பாகங்கள் (ஸ்டார்ட்டர் மோட்டார்), ஃப்ளா ஷர், ரிலேக்கள், சிடிஐ, வைபர், கேபிள், வடிகட்டி, லூப்ரிகண்ட், பிரேக் ஷூ, கிளட்ச் பிளேட் மற்றும் பேரிங்.உள்ளிட்ட 12 தயாரிப்பு வரிசைகளுடன், இந்தியா முழுவதும் 500+ விநி யோ கஸ்தர்கள் மற்றும் 12,000+ சில்லறை விற்பனையாளர்களின் நெட்வொர்க்கைக் கொண் டுள்ளது.